โรงพยาบาลหัวเฉียว ในสังกัดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นโรงพยาบาลชั้นนำขนาด 450 เตียง ที่มิได้มุ่งแสวงหาผลกำไร (Non-Profit) ซึ่งเปิดให้บริการรักษาพยาบาลทุกสาขาการแพทย์มานานกว่า 70 ปี
เพื่อปลดปล่อยศักยภาพที่มีอยู่ ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา..
ปัจจุบันโรงพยาบาลหัวเฉียว มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านบุคลากร เครื่องมืออุปกรณ์และสถานที่ เรามีความต้องการ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีจิตใจที่ต้องการทำงานเพื่อสังคม โดยมีค่าตอบแทนที่เหมาะสม
ตำแหน่งงานที่ต้องการ ประจำเดือน มีนาคม 2560
หลักฐานการสมัครงาน
1. สำเนาใบรับรองการจบการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) จำนวน 2 ฉบับ
2. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
3. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
สมัครงานด้วยตัวเองหรือทางจดหมาย หรือ E-mail address : recruit@hc-hospital.com
ติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 4 (อาคารใหม่)
คุณธันย์นรีย์ สิทธิโภชน์ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร. 0-2223-1351 ต่อ 5410, 5411
ที่อยู่ 665 ถนนบำรุงเมือง เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
รถประจำทางที่ผ่าน 15, 47, 48, 204, ปอ.8, ปอ.204
E-mail address : recruit@hc-hospital.com
รับสมัครพยาบาล และบุคลากร หลายอัตรา ดังนี้
1. หัวหน้าแผนกศูนย์รังสีวิทยา 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารังสีเทคนิค
- มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค
- มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 5 ปี และ/หรือเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้างานไม่น้อยกว่า 3 ปี
- ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมือทางรังสี
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- บริหารจัดการและควบคุมดูแลงานภายในแผนกศูนย์รังสีวิทยาให้เป็นไปตามนโยบายของโรงพยาบาล
- กำกับดูแลการทำงานของนักรังสีเทคนิคให้ปฏิบัติงานภายใต้กฎ ระเบียบ และจรรยาบรรณวิชาชีพ
- ควบคุมดูแลการใช้เครื่องเอกซเรย์และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรมวิทยาศาสตร์
การแพทย์ และกองปรมาณูเพื่อสันติ
- บริหารจัดการให้เกิดการบริการที่มีความปลอดภัย เช่น สร้างสภาวะแวดล้อมที่ทำให้มีความปลอดภัย
ในการให้บริการ วิธีปฏิบัติในการควบคุมการติดเชื้อและการควบคุมสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตรายต่าง ๆ
การใช้อุปกรณ์ป้องกันรังสีเฉพาะบุคคล เป็นต้น
2. พยาบาลประสานงานความเสี่ยง 1 อัตรา
- มีประสบการณ์ด้านงานหอผู้ป่วยในจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งจากสภาการพยาบาล
3. พยาบาลประจำการ ( ICU, OR, IPD ) หลายอัตรา
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งจากสภาการพยาบาล
- กรณีที่ยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ทางรพ.ยินดีรับเข้าปฏิบัติงาน
และจ่ายค่าใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเป็นระยะเวลา 1 ปี
4. ผู้ช่วยพยาบาล (PN) หลักสูตร 1 ปี หลายอัตรา
- อายุ 18 - 30 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประกาศนียบัตร ผู้ช่วยพยาบาล
- มีมนุษยสัมพันธ์ดีและรักในงานบริการ
5. นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก 1 อัตรา
- ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก ภายใต้การกำกับดูแลของศัลยแพทย์
- และอายุรแพทย์โรคหัวใจ
- ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการควบคุมเครื่องหัวใจและปอดเทียม (Heart Lung Machine)
- ช่วยแพทย์ในการตรวจสวนหัวใจเพื่อการวินิจฉัยโรคหัวใจและหลอดเลือด
- ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการใช้เครื่องมืออุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการประคับประคองการทำงานของระบบ
- หมุนเวียนเลือดภายนอกร่างกาย (ECMO) หรือ VAD
- ควบคุมเครื่อง Defibrillator, Pace maker, Exercise stess test, Echo
6. นักรังสีเทคนิค 3 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารังสีเทคนิค
- มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ให้บริการถ่ายภาพรังสีปฏิบัติงานภายใต้กฎ ระเบียบ
และจรรยาบรรณวิชาชีพ เช่น ถ่ายภาพรังสีทั่วไป
ถ่ายภาพการตรวจพิเศษด้วยสารทึบรังสี
ปฏิบัติการตรวจและควบคุมเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ เป็นต้น
- ให้คำแนะนำแก่ผู้ป่วย และ/หรือญาติผู้ป่วยเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อน ระหว่าง และหลังการรับบริการรังสีการแพทย์
- ให้ข้อมูล คำแนะนำ และข้อคิดเห็นด้านวิชาชีพแก่ผู้ร่วมงาน ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และผู้รับบริการ
7. เภสัชกร OPD / IPD / ผลิตยาฯ หลายอัตรา
- เพศชาย/หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเภสัชศาสตร์, เภสัชกรรมคลินิก
- มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมเรียบร้อยแล้ว
8. เทคนิคการแพทย์ 3 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาเทคนิคการแพทย์
- มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ จากสภาเทคนิคการแพทย์
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ควบคุมการตรวจวิเคราะห์ ตรวจวิเคราะห์ และแปลผลการตรวจให้ถูกต้องตามหลักวิชาการ
- ประสานงานกับฝ่ายการแพทย์ในการรายงานผลการวิเคราะห์
- ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือห้องปฏิบัติการให้มีเพียงพอและพร้อมใช้งาน
- ปฏิบัติตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อควบคุมและพัฒนาคุณภาพภายในหน่วยงาน
- ปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพเทคนิคการแพทย์และจริยธรรมองค์กร
- ติดต่อประสานงานและให้ความร่วมมือกับทีมสหสาขาวิชาชีพและหน่วยงานอื่น
9. เวชกรฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน 2 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล
(หลักสูตร 1 ปี) หรือหลักสูตรประกาศนียบัตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ
(หลักสูตร 6 เดือน)
- ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรเวชกรฉุกเฉินระดับพื้นฐาน (EMT-B หลักสูตร 110 ชั่วโมง)
- ความรู้เรื่องการช่วยฟื้นคืนชีพ (ACLS)
- ความรู้เรื่องการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ในรถพยาบาล
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ช่วยพยาบาลหัวหน้าทีมในการให้ความช่วยเหลือและรักษาพยาบาลผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาล
- ช่วยพยาบาลหัวหน้าทีมประเมินและเคลื่อนย้ายผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ นำส่งโรงพยาบาล
- ประสานงานทางวิทยุสื่อสารขณะออกปฏิบัติงาน
- จัดเตรียม ดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดเครื่องมืออุปกรณ์ประจำรถพยาบาลภายในหน่วยงาน
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกหน่วยงานภายนอกและเครือข่ายวิทยุต่าง ๆ ในการช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ
10. หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานด้านประชาสัมพันธ์ อย่างน้อย 5 ปี
- มีประสบการณ์การทำงานในระดับบริหาร หรือผ่านการอบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษดี
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- วางแผนประชาสัมพันธ์กิจกรรมและข่าวสารของโรงพยาบาล
- ติดต่อประสานงานกับสื่อมวลชนและองค์กรภายนอกโรงพยาบาล เพื่อการประชาสัมพันธ์โรงพยาบาล
- ควบคุมดูแลการจัดทำรายการวิทยุสารานุกรมสุขภาพ
- ควบคุมดูแลการจัดทำจุลสารหัวเฉียวยุคใหม่และอินไซด์หัวเฉียว
รวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวงการแพทย์
11. หัวหน้าแผนกการตลาด 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานในด้านการตลาดในโรงพยาบาล อย่างน้อย 5 ปี
- มีประสบการณ์การทำงานในระดับบริหาร หรือผ่านการอบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ
- มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลการให้บริการของโรงพยาบาลและการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ป่วย
- มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรอง
12. ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบัญชี 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี
- อายุ 35 ปีขึ้นไป เพศชาย/หญิง
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- มีประสบการณ์ด้านงานบัญชีทุกระบบ เช่น บัญชีทั่วไป บัญชีลูกหนี้
- มีความรู้ด้านบัญชีต้นทุน และสามารถปิดงบได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
13. เจ้าหน้าที่บัญชี หลายอัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาวุฒิ ปวส ไม่จำกัดสาขา และ ป.ตรี สาขาบัญชี
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ตั้งเบิกลูกหนี้ประกันสังคม (เบิกไตเทียม ทันตกรรม) และประกันชีวิต
- ติดตามและ ตรวจสอบเอกสารก่อนวางบิล
14. เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ จิตวิทยา เทคโนโลยีทางการศึกษา
หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้เกี่ยวกับการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร
- มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
- มีทักษะด้านการสื่อสารและการติดต่อประสานงาน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ศึกษาและรวบรวมข้อมูลความต้องการฝึกอบรม เพื่อประกอบการวางแผนฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรประจำปี
- กำหนดวัตถุประสงค์ เนื้อหา ขอบเขตของการฝึกอบรม และติดต่อวิทยากรในแต่ละหลักสูตร
- รวมทั้งจัดเตรียมและดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตรที่จัดขึ้นภายในโรงพยาบาลตามแผนที่กำหนด
- ประสานงานส่งพนักงานไปศึกษา ฝึกอบรม หรือดูงานภายนอกโรงพยาบาล
- ทำรายงานหลักสูตรและสรุปผลการฝึกอบบรมพนักงาน ส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงานตาม
- พระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
- ให้บริการห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์
15. ล่ามจีน - อังกฤษ หลายอัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาอักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- เป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างแพทย์และผู้มารับบริการที่เป็นชาวจีนและชาวต่างชาติที่
ไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก
- ต้อนรับ ลงทะเบียนผู้ป่วยและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับบริการ
- ตอบข้อซักถามของผู้มารับบริการและการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนในเบื้องต้น
- แปลเอกสารภาษาไทยเป็นภาษาจีน - อังกฤษ หรือ แปลภาษาจีน - อังกฤษ เป็นภาษาไทย
- กรณีสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสหรือภาษาญี่ปุ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
16. เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่รับผู้ป่วยใน หลายอัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- อายุ 22 - 35 ปี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- สามารถอ่าน เขียน พูดภาษาอังกฤษได้ดี
- มีใจรักงานบริการและควบคุมอารมณ์ได้ดี
- มีบุคลิกภาพที่ดี
- สามารถทำงานเป็นกะได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ต้อนรับและลงทะเบียนผู้ป่วยเก่าและผู้ป่วยใหม่
- คัดกรองและจำแนกผู้ป่วยตามอาการและตามสิทธิของผู้ป่วย
- ตรวจสอบการใช้สิทธิของผู้ป่วยและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับบริการ
- รับสำรองที่นั่งในการจัดงานสัมมนาของโรงพยาบาล
17. เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี) ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับและโอนสายโทรศัพท์ให้แก่ผู้รับบริการ
- ประกาศเสียงตามสาย เช่น ประกาศตามแพทย์และบุคลากร ประกาศฉุกเฉิน ประกาศแจ้งข่าวสาร
หรือบริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาล เป็นต้น
- บริการติดต่อโทรศัพท์สายนอกให้กับผู้รับบริการภายในโรงพยาบาล เช่น ติดต่อแพทย์ญาติผู้ป่วย
และโทรศัพท์ทางไกลทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น
- ประสานงานแจ้งเหตุ เมื่อมีเหตุผิดปกติ มีสัญญาณแจ้งเตือนจากระบบของเครื่องอินเตอร์คอม
และตู้สัญญาณแจ้งเหตุ
18. เจ้าหน้าที่การตลาด 2 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลการให้บริการของโรงพยาบาลและการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ป่วย
- มีทักษะด้านการสื่อสาร
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- พบลูกค้ากลุ่มสถานประกอบการ เพื่อเสนอบริการของโรงพยาบาลและจัดทำสัญญา
หรือข้อตกลงการบริการ เช่น การตรวจสุขภาพประจำปี บริการรักษาพยาบาล เป็นต้น
- จัดบริการตรวจสุขภาพกลุ่ม ทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาล
- จัดกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาลตามแผนงานของฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด
19. เจ้าหน้าที่งานเวชระเบียน 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุข หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการให้รหัสโรคและรหัสหัตถการ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ให้และบันทึกรหัสโรค-รหัสหัตถการของผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน
- ตรวจสอบแก้ไขและเพิ่มเติมรหัสโรค และรหัสหัตถการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- ให้คำแนะนำเรื่องรหัสโรคและรหัสหัตถการแก่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
20. เจ้าหน้าที่ธุรการประจำศูนย์รังสีวิทยา 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุขศาสตร์หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องหน้าที่ความรับผิดชอบ
- ต้อนรับ ลงทะเบียน และให้ข้อมูลเบื้องต้นแก่ผู้ป่วยและญาติที่มารับบริการตรวจทางรังสี
- นัดหมายผู้ป่วยและให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อน ระหว่าง และหลังการตรวจ
- ทำงานร่วมกับรังสีแพทย์ในการให้บริการผู้ป่วยตรวจอัลตราซาวด์
21. เจ้าหน้าที่ธุรการประจำห้องปฏิบัติการ 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุขศาสตร์หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ตรวจรับสิ่งส่งตรวจ
- บันทึกข้อผิดพลาด ณ จุดรับสิ่งส่งตรวจ และทำสถิติการปฏิเสธสิ่งส่งตรวจ
- ตรวจสอบการเบิก - รับพัสดุภายในหน่วยงานอย่างเคร่งครัด
22. ช่างเครื่องมือแพทย์ 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาอุปกรณ์ทางการแพทย์ อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- บริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้มีเพียงพอและพร้อมใช้งาน
- ซ่อมแซมเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้อยู่ในความพร้อมใช้งาน
- จัดซื้อและจัดหาอะไหล่สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์
- ติดต่อประสานงานกับบริษัทตัวแทนจำหน่ายในการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์
- จัดอบรมให้ความรู้เรื่องเครื่องมือแพทย์ให้แก่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
- สอบเทียบและบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์
23. ช่างซ่อมบำรุง หลายอัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับปวส.,ปริญญาตรี สาขาอิเล็กทรอนิกส์ , ไฟฟ้าหรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 18 - 35 ปี
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ติดตั้ง บำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์ เครื่องจักรกล และอาคารสถานที่ให้เป็นไปตามแผนงาน
- ควบคุมดูแลการทำงานของเครื่องจักร ระบบสาธารณูปโภคให้เกิดความปลอดภัยและพร้อมใช้งาน
- ควบคุมทดสอบและซ่อมบำรุงระบบความปลอดภัย
- สามารถทำงานเป็นกะได้
24. เจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาล 1 อัตรา
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า
- มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์สำหรับบุคคลทั่วไปหรือรถสาธารณะ
- ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรเวชกรฉุกเฉินระดับพื้นฐาน (EMT-B หลักสูตร 110 ชั่วโมง)
- ผ่านการทดสอบเจ้าหน้าที่กู้ชีพตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้เจ็บป่วย ณ จุดเกิดเหตุ
- ตรวจสอบสภาพรถพยาบาลให้อยู่ในสภาพร้อมใช้งาน และซ่อมบำรุงรักษารถพยาบาลเบื้องต้น
- ดูแลและทำความสะอาดรถพยาบาลก่อนและหลังปฏิบัติงาน
- ประสานงานทางวิทยุสื่อสารขณะออกปฏิบัติงาน
- ช่วยทีมงานในการให้ความช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ
25. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 อัตรา
- เพศชาย อายุไม่เกิน 45 ปี , วุฒิม.6 ขึ้นไป
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- มีใจรักงานบริการ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
26. แม่ครัว/ผู้ช่วยแม่ครัว หลายอัตรา
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
- สามารถทำอาหารไทย - จีน - ฝรั่ง
- หน้าที่ดูแลอาหารให้แก่ผู้ป่วยซึ่งอยู่ในความควบคุมของนักกำหนดอาหาร
- ประกอบอาหารตามที่ญาติผู้ป่วยต้องการ
27. เจ้าหน้าที่เสิร์ฟอาหาร 5 อัตรา
- วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
- เพศหญิง อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
- มีใจรักงานบริการ
28. แม่บ้าน (รายวัน) หลายอัตรา
- เพศหญิง อายุไม่เกิน 48 ปี
- สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4
- ค่าจ้าง 420.-บาท/วัน รายได้ 12,000 -15,000.- บาท
- เบี้ยขยัน 400-2,000 บาท/เดือน
- ทำงาน 12 ชม./วัน
- มีชุดฟอร์มให้
29. เวรเปล (รายวัน) 5 อัตรา
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิม.6และปวช.
- ทำงาน 8 ชม./วัน
- รายได้ขั้นต่ำ 10,500.- บาท ยังไม่รวมค่าล่วงเวลา
- ได้รับสวัสดิการรักษาพยาบาลตามสิทธิประกันสังคม
(ทำงานครบ 1 ปี ประเมินผลการปฏิบัติงานเพื่อบรรจุ)
|