วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สมัครงานกับ รพ.หัวเฉียว

โรงพยาบาลหัวเฉียว ในสังกัดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นโรงพยาบาลชั้นนำขนาด 450 เตียง ที่มิได้มุ่งแสวงหาผลกำไร (Non-Profit) ซึ่งเปิดให้บริการรักษาพยาบาลทุกสาขาการแพทย์มานานกว่า 70 ปี

เพื่อปลดปล่อยศักยภาพที่มีอยู่ ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา..

 ปัจจุบันโรงพยาบาลหัวเฉียว มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านบุคลากร เครื่องมืออุปกรณ์และสถานที่ เรามีความต้องการ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีจิตใจที่ต้องการทำงานเพื่อสังคม โดยมีค่าตอบแทนที่เหมาะสม ตำแหน่งงานที่ต้องการ ประจำเดือน มีนาคม 2560

หลักฐานการสมัครงาน
1. สำเนาใบรับรองการจบการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) จำนวน 2 ฉบับ
2. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
3. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ

สมัครงานด้วยตัวเอง
หรือทางจดหมาย หรือ
E-mail address : recruit@hc-hospital.com

ติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 4  (อาคารใหม่)
คุณธันย์นรีย์ สิทธิโภชน์
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล  โทร. 0-2223-1351 ต่อ  5410, 5411
ที่อยู่ 665 ถนนบำรุงเมือง เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100

รถประจำทางที่ผ่าน 15, 47, 48, 204, ปอ.8, ปอ.204
E-mail address : recruit@hc-hospital.com


รับสมัครพยาบาล และบุคลากร   หลายอัตรา  ดังนี้
1.   หัวหน้าแผนกศูนย์รังสีวิทยา   1  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารังสีเทคนิค
  • มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค  
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 5 ปี และ/หรือเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้างานไม่น้อยกว่า 3 ปี 
  • ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมือทางรังสี
       หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารจัดการและควบคุมดูแลงานภายในแผนกศูนย์รังสีวิทยาให้เป็นไปตามนโยบายของโรงพยาบาล
  • กำกับดูแลการทำงานของนักรังสีเทคนิคให้ปฏิบัติงานภายใต้กฎ ระเบียบ และจรรยาบรรณวิชาชีพ
  • ควบคุมดูแลการใช้เครื่องเอกซเรย์และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรมวิทยาศาสตร์
    การแพทย์ และกองปรมาณูเพื่อสันติ
  • บริหารจัดการให้เกิดการบริการที่มีความปลอดภัย เช่น สร้างสภาวะแวดล้อมที่ทำให้มีความปลอดภัย
    ในการให้บริการ วิธีปฏิบัติในการควบคุมการติดเชื้อและการควบคุมสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตรายต่าง ๆ
    การใช้อุปกรณ์ป้องกันรังสีเฉพาะบุคคล เป็นต้น
2.  พยาบาลประสานงานความเสี่ยง 1 อัตรา
  • มีประสบการณ์ด้านงานหอผู้ป่วยในจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งจากสภาการพยาบาล
3.  พยาบาลประจำการ ( ICU, OR, IPD )  หลายอัตรา
  • มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งจากสภาการพยาบาล
  • กรณีที่ยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ  ทางรพ.ยินดีรับเข้าปฏิบัติงาน
    และจ่ายค่าใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเป็นระยะเวลา 1 ปี
4.  ผู้ช่วยพยาบาล (PN) หลักสูตร 1 ปี  หลายอัตรา
  • อายุ 18 - 30 ปี
  • สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประกาศนียบัตร ผู้ช่วยพยาบาล
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดีและรักในงานบริการ
5.  นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก  1  อัตรา
  • ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก ภายใต้การกำกับดูแลของศัลยแพทย์
  • และอายุรแพทย์โรคหัวใจ
  • ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการควบคุมเครื่องหัวใจและปอดเทียม (Heart Lung Machine)
  • ช่วยแพทย์ในการตรวจสวนหัวใจเพื่อการวินิจฉัยโรคหัวใจและหลอดเลือด
  • ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการใช้เครื่องมืออุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการประคับประคองการทำงานของระบบ
  • หมุนเวียนเลือดภายนอกร่างกาย (ECMO) หรือ VAD
  • ควบคุมเครื่อง Defibrillator, Pace maker, Exercise stess test, Echo
6.  นักรังสีเทคนิค  3  อัตรา             
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารังสีเทคนิค
  • มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค  
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการถ่ายภาพรังสีปฏิบัติงานภายใต้กฎ ระเบียบ และจรรยาบรรณวิชาชีพ เช่น ถ่ายภาพรังสีทั่วไป ถ่ายภาพการตรวจพิเศษด้วยสารทึบรังสี ปฏิบัติการตรวจและควบคุมเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ เป็นต้น
  • ให้คำแนะนำแก่ผู้ป่วย และ/หรือญาติผู้ป่วยเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อน ระหว่าง และหลังการรับบริการรังสีการแพทย์
  • ให้ข้อมูล คำแนะนำ และข้อคิดเห็นด้านวิชาชีพแก่ผู้ร่วมงาน ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และผู้รับบริการ
7.  เภสัชกร OPD / IPD / ผลิตยาฯ  หลายอัตรา
  • เพศชาย/หญิง  อายุ 22 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเภสัชศาสตร์, เภสัชกรรมคลินิก
  • มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมเรียบร้อยแล้ว
8.  เทคนิคการแพทย์   3  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี  วิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาเทคนิคการแพทย์
  • มีใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ จากสภาเทคนิคการแพทย์
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ควบคุมการตรวจวิเคราะห์ ตรวจวิเคราะห์ และแปลผลการตรวจให้ถูกต้องตามหลักวิชาการ
  • ประสานงานกับฝ่ายการแพทย์ในการรายงานผลการวิเคราะห์
  • ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือห้องปฏิบัติการให้มีเพียงพอและพร้อมใช้งาน
  • ปฏิบัติตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อควบคุมและพัฒนาคุณภาพภายในหน่วยงาน
  • ปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพเทคนิคการแพทย์และจริยธรรมองค์กร
  • ติดต่อประสานงานและให้ความร่วมมือกับทีมสหสาขาวิชาชีพและหน่วยงานอื่น
9.  เวชกรฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน  2  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล (หลักสูตร 1 ปี) หรือหลักสูตรประกาศนียบัตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ (หลักสูตร 6 เดือน)
  • ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรเวชกรฉุกเฉินระดับพื้นฐาน (EMT-B หลักสูตร 110 ชั่วโมง)     
  • ความรู้เรื่องการช่วยฟื้นคืนชีพ  (ACLS)
  • ความรู้เรื่องการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ในรถพยาบาล
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ช่วยพยาบาลหัวหน้าทีมในการให้ความช่วยเหลือและรักษาพยาบาลผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาล
  • ช่วยพยาบาลหัวหน้าทีมประเมินและเคลื่อนย้ายผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ นำส่งโรงพยาบาล
  • ประสานงานทางวิทยุสื่อสารขณะออกปฏิบัติงาน
  • จัดเตรียม ดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดเครื่องมืออุปกรณ์ประจำรถพยาบาลภายในหน่วยงาน
  • ประสานงานและอำนวยความสะดวกหน่วยงานภายนอกและเครือข่ายวิทยุต่าง ๆ ในการช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ
10.  หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์  1  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านประชาสัมพันธ์ อย่างน้อย 5 ปี
  • มีประสบการณ์การทำงานในระดับบริหาร หรือผ่านการอบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษดี
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • วางแผนประชาสัมพันธ์กิจกรรมและข่าวสารของโรงพยาบาล
  • ติดต่อประสานงานกับสื่อมวลชนและองค์กรภายนอกโรงพยาบาล เพื่อการประชาสัมพันธ์โรงพยาบาล
  • ควบคุมดูแลการจัดทำรายการวิทยุสารานุกรมสุขภาพ
  • ควบคุมดูแลการจัดทำจุลสารหัวเฉียวยุคใหม่และอินไซด์หัวเฉียว
    รวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวงการแพทย์
11. หัวหน้าแผนกการตลาด  1  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานในด้านการตลาดในโรงพยาบาล อย่างน้อย 5 ปี
  • มีประสบการณ์การทำงานในระดับบริหาร หรือผ่านการอบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ
  • มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลการให้บริการของโรงพยาบาลและการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ป่วย
  • มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรอง
12.  ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบัญชี  1  อัตรา   
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี   
  • อายุ 35 ปีขึ้นไป  เพศชาย/หญิง
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • มีประสบการณ์ด้านงานบัญชีทุกระบบ เช่น บัญชีทั่วไป บัญชีลูกหนี้
  • มีความรู้ด้านบัญชีต้นทุน และสามารถปิดงบได้
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
13.  เจ้าหน้าที่บัญชี หลายอัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาวุฒิ ปวส ไม่จำกัดสาขา และ ป.ตรี สาขาบัญชี
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตั้งเบิกลูกหนี้ประกันสังคม (เบิกไตเทียม ทันตกรรม) และประกันชีวิต
  • ติดตามและ ตรวจสอบเอกสารก่อนวางบิล
14.  เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม  1  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ จิตวิทยา เทคโนโลยีทางการศึกษา
    หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง  
  • มีความรู้เกี่ยวกับการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร
  • มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
  • มีทักษะด้านการสื่อสารและการติดต่อประสานงาน
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ศึกษาและรวบรวมข้อมูลความต้องการฝึกอบรม เพื่อประกอบการวางแผนฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรประจำปี
  • กำหนดวัตถุประสงค์ เนื้อหา ขอบเขตของการฝึกอบรม และติดต่อวิทยากรในแต่ละหลักสูตร
  • รวมทั้งจัดเตรียมและดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตรที่จัดขึ้นภายในโรงพยาบาลตามแผนที่กำหนด
  • ประสานงานส่งพนักงานไปศึกษา ฝึกอบรม หรือดูงานภายนอกโรงพยาบาล
  • ทำรายงานหลักสูตรและสรุปผลการฝึกอบบรมพนักงาน ส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงานตาม
  • พระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
  • ให้บริการห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์
15.  ล่ามจีน - อังกฤษ  หลายอัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาอักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้ดี
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างแพทย์และผู้มารับบริการที่เป็นชาวจีนและชาวต่างชาติที่
    ไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก
  • ต้อนรับ ลงทะเบียนผู้ป่วยและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับบริการ
  • ตอบข้อซักถามของผู้มารับบริการและการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนในเบื้องต้น
  • แปลเอกสารภาษาไทยเป็นภาษาจีน - อังกฤษ  หรือ  แปลภาษาจีน - อังกฤษ เป็นภาษาไทย
  • กรณีสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสหรือภาษาญี่ปุ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
16. เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่รับผู้ป่วยใน  หลายอัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี  ไม่จำกัดสาขา
  • อายุ 22 - 35 ปี
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • สามารถอ่าน เขียน พูดภาษาอังกฤษได้ดี
  • มีใจรักงานบริการและควบคุมอารมณ์ได้ดี
  • มีบุคลิกภาพที่ดี
  • สามารถทำงานเป็นกะได้
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับและลงทะเบียนผู้ป่วยเก่าและผู้ป่วยใหม่
  • คัดกรองและจำแนกผู้ป่วยตามอาการและตามสิทธิของผู้ป่วย
  • ตรวจสอบการใช้สิทธิของผู้ป่วยและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับบริการ
  • รับสำรองที่นั่งในการจัดงานสัมมนาของโรงพยาบาล
17.  เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์  1  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี) ไม่จำกัดสาขา
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับและโอนสายโทรศัพท์ให้แก่ผู้รับบริการ
  • ประกาศเสียงตามสาย เช่น ประกาศตามแพทย์และบุคลากร ประกาศฉุกเฉิน ประกาศแจ้งข่าวสาร
    หรือบริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาล เป็นต้น
  • บริการติดต่อโทรศัพท์สายนอกให้กับผู้รับบริการภายในโรงพยาบาล เช่น ติดต่อแพทย์ญาติผู้ป่วย
    และโทรศัพท์ทางไกลทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น
  • ประสานงานแจ้งเหตุ เมื่อมีเหตุผิดปกติ มีสัญญาณแจ้งเตือนจากระบบของเครื่องอินเตอร์คอม
    และตู้สัญญาณแจ้งเหตุ
18.  เจ้าหน้าที่การตลาด 2  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลการให้บริการของโรงพยาบาลและการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ป่วย
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร
      หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • พบลูกค้ากลุ่มสถานประกอบการ เพื่อเสนอบริการของโรงพยาบาลและจัดทำสัญญา
    หรือข้อตกลงการบริการ เช่น การตรวจสุขภาพประจำปี บริการรักษาพยาบาล เป็นต้น
  • จัดบริการตรวจสุขภาพกลุ่ม ทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาล
  • จัดกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาลตามแผนงานของฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด
19.  เจ้าหน้าที่งานเวชระเบียน  1  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุข หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการให้รหัสโรคและรหัสหัตถการ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้และบันทึกรหัสโรค-รหัสหัตถการของผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน
  • ตรวจสอบแก้ไขและเพิ่มเติมรหัสโรค และรหัสหัตถการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
  • ให้คำแนะนำเรื่องรหัสโรคและรหัสหัตถการแก่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
20.  เจ้าหน้าที่ธุรการประจำศูนย์รังสีวิทยา  1  อัตรา
       คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุขศาสตร์หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ต้อนรับ ลงทะเบียน และให้ข้อมูลเบื้องต้นแก่ผู้ป่วยและญาติที่มารับบริการตรวจทางรังสี
  • นัดหมายผู้ป่วยและให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อน ระหว่าง และหลังการตรวจ
  • ทำงานร่วมกับรังสีแพทย์ในการให้บริการผู้ป่วยตรวจอัลตราซาวด์
21.  เจ้าหน้าที่ธุรการประจำห้องปฏิบัติการ  1  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสาธารณสุขศาสตร์หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจรับสิ่งส่งตรวจ
  • บันทึกข้อผิดพลาด ณ จุดรับสิ่งส่งตรวจ และทำสถิติการปฏิเสธสิ่งส่งตรวจ
  • ตรวจสอบการเบิก - รับพัสดุภายในหน่วยงานอย่างเคร่งครัด
22.  ช่างเครื่องมือแพทย์  1  อัตรา
     คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาอุปกรณ์ทางการแพทย์  อิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพื้นฐาน
     หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • บริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้มีเพียงพอและพร้อมใช้งาน
  • ซ่อมแซมเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้อยู่ในความพร้อมใช้งาน
  • จัดซื้อและจัดหาอะไหล่สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์
  • ติดต่อประสานงานกับบริษัทตัวแทนจำหน่ายในการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์
  • จัดอบรมให้ความรู้เรื่องเครื่องมือแพทย์ให้แก่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
  • สอบเทียบและบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์
23.  ช่างซ่อมบำรุง   หลายอัตรา
       คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปวส.,ปริญญาตรี สาขาอิเล็กทรอนิกส์ , ไฟฟ้าหรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • อายุ 18 - 35 ปี
      หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ติดตั้ง บำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์ เครื่องจักรกล และอาคารสถานที่ให้เป็นไปตามแผนงาน
  • ควบคุมดูแลการทำงานของเครื่องจักร ระบบสาธารณูปโภคให้เกิดความปลอดภัยและพร้อมใช้งาน
  • ควบคุมทดสอบและซ่อมบำรุงระบบความปลอดภัย
  • สามารถทำงานเป็นกะได้
24.  เจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาล  1  อัตรา
      คุณสมบัติ
  • สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์สำหรับบุคคลทั่วไปหรือรถสาธารณะ
  • ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรเวชกรฉุกเฉินระดับพื้นฐาน (EMT-B หลักสูตร 110 ชั่วโมง)     
  • ผ่านการทดสอบเจ้าหน้าที่กู้ชีพตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข
       หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ขับรถพยาบาลรับ-ส่งผู้เจ็บป่วย ณ จุดเกิดเหตุ
  • ตรวจสอบสภาพรถพยาบาลให้อยู่ในสภาพร้อมใช้งาน และซ่อมบำรุงรักษารถพยาบาลเบื้องต้น
  • ดูแลและทำความสะอาดรถพยาบาลก่อนและหลังปฏิบัติงาน
  • ประสานงานทางวิทยุสื่อสารขณะออกปฏิบัติงาน
  • ช่วยทีมงานในการให้ความช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ
25.  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  2  อัตรา
  • เพศชาย อายุไม่เกิน 45 ปี , วุฒิม.6 ขึ้นไป
  • สามารถทำงานเป็นกะได้
  • มีใจรักงานบริการ
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
26.  แม่ครัว/ผู้ช่วยแม่ครัว  หลายอัตรา
  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  • สามารถทำอาหารไทย - จีน - ฝรั่ง
  • หน้าที่ดูแลอาหารให้แก่ผู้ป่วยซึ่งอยู่ในความควบคุมของนักกำหนดอาหาร
  • ประกอบอาหารตามที่ญาติผู้ป่วยต้องการ
27.  เจ้าหน้าที่เสิร์ฟอาหาร  5  อัตรา
  • วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
  • เพศหญิง อายุตั้งแต่  18  ปีขึ้นไป
  • มีใจรักงานบริการ
28.  แม่บ้าน (รายวัน) หลายอัตรา
  • เพศหญิง อายุไม่เกิน  48 ปี
  • สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4
  • ค่าจ้าง 420.-บาท/วัน รายได้ 12,000 -15,000.- บาท
  • เบี้ยขยัน 400-2,000 บาท/เดือน
  • ทำงาน 12 ชม./วัน
  • มีชุดฟอร์มให้
29.  เวรเปล (รายวัน)  5 อัตรา
  • เพศชาย/หญิง  อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิม.6และปวช.
  • ทำงาน 8 ชม./วัน
  • รายได้ขั้นต่ำ 10,500.- บาท ยังไม่รวมค่าล่วงเวลา
  • ได้รับสวัสดิการรักษาพยาบาลตามสิทธิประกันสังคม
    (ทำงานครบ 1 ปี ประเมินผลการปฏิบัติงานเพื่อบรรจุ)